Trung tâm sửa chữa điều hòa Fujitsu uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nhận sửa điều hòa Fujitsu tại nhà Hà Nội, có mặt sau 15 phút. Chuyên bảo dưỡng điều hòa, sửa chữa điều hòa Fujitsu nháy đèn_Mất nguồn, Không mát 24/7. Với trên 10 năm kinh nghiệm sửa đồ điện lạnh, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Điện Lạnh Minh Đức tự tin đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách, chỉ nhận tiền khi khách hàng hài lòng với kết quả nghiệm thu.

Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng, bảo hành sửa chữa điều hòa fujitsu luôn sẵn sàng phục vụ liên tục 24/7 để giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc của bạn về các hư hỏng và dịch vụ bảo hành, sửa chữa một cách tốt nhất.

Điều hòa Fujitsu là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người hiện nay biết tới và sử dụng. Cũng giống như các dòng máy điều hòa khác, trong quá trình sử dụng điều hòa Fujitsu, theo thời gian điều hòa sẽ gặp phải những lỗi trục trặc khác nhau như không mát hoặc làm mát kém… mà cần được sửa chữa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về những lỗi thường gặp khi sửa chữa điều hòa Fujitsu cũng như những điều cần biết khi sửa chữa điều hòa.

1. Các lỗi cần tìm đến dịch vụ sửa điều hòa Fujitsu

Tất cả những sự cố khiến điều hòa Fujitsu không thể hoạt động bình thường đều mà bạn không thể khắc phục đều cần tìm đến trung tâ, sửa chữa điều hòa Fujitsu. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến nhất:

Nguyên nhân cần tìm đến dịch vụ sửa điều hòa Fujitsu
Nguyên nhân cần tìm đến dịch vụ sửa điều hòa Fujitsu

– Điều hòa Fujitsu cần được sửa khi bị đóng tuyết

Máy điều hòa bị đóng tuyết có thể là do thời gian sử dụng lâu ngày, đường ống dẫn gas trong điều hòa bị tắc nghẽn, hoặc cũng có thể do ống đồng bị lắp đặt sai cách, làm cho đường vận chuyển khí từ dàn nóng không thể sang dàn lạnh.

Cách khắc phục của lỗi này là bạn cần bảo dưỡng điều hòa định kỳ trong thời gian từ 3 – 6 tháng. Bằng cách kiểm tra thường xuyên điều hòa sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện được những sai sót trong quá trình lắp đặt để hạn chế được tình trạng những lỗi này ngày càng nghiêm trọng làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động cũng như độ bền của điều hòa.

– Máy điều hòa Fujitsu vẫn hoạt động nhưng làm lạnh kém

Đây là một trong những lỗi chủ yếu khi sửa chữa điều hòa Fujitsu. Nguyên nhân của việc máy điều hòa hoạt động nhưng làm lạnh kém có thể do các nguyên nhân sau: do không thường xuyên kiểm tra định kỳ điều hòa khiến máy bị thiếu gas, làm cho điều hòa làm lạnh kém. Bên cạnh đó, có thể do nguyên nhân máy điều hòa bị thiếu khí gas, tắc đường ống gas hoặc do hoạt động của máy nén không hiệu quả.

Việc máy nén hoạt động không hiệu quả sẽ làm giảm khả năng làm lạnh của điều hòa do áp suất và đẩy gas không đều. Để khắc phục tình trạng này bạn cần phải kiểm tra lại hệ thống ống dẫn gas xem có bị rò rỉ hay không, đồng thời kiểm tra hiệu suất máy nén và bơm thêm gas cho điều hòa.

Máy điều hòa Fujitsu vẫn hoạt động nhưng làm lạnh kém
Máy điều hòa Fujitsu vẫn hoạt động nhưng làm lạnh kém

– Máy điều hòa Fujitsu không nhận điều khiển

Có một số nguyên nhân khiến điều hòa không nhận điều khiển như điều khiển điều hòa bị hỏng do đứt dây dẫn hoặc hết pin, hoặc cũng có thể do điều hòa chạy quá tải nên nguồn điện bị nhảy aptomat, khiến cho điều hòa không nhận điều khiển.

Để khắc phục tình trạng này, bạn cần kiểm tra lại nguồn điện của điều hòa để xem dây dẫn có bị đứt hay bị hở hay không. Nếu như bạn đã kiểm tra kỹ phần dây dẫn và pin nhưng điều hòa vẫn không hoạt động trở lại thì tốt nhất là nên thay thế điều hòa.

Các vấn đề khác cần sửa chữa điều hòa Fujitsu:

  • Điều hòa fujitsu mất nguồn, không lên đèn
  • Tự bật tắt, máy bật tắt liên tục nhiều lần.
  • Kêu to, rung lắc khi chạy.
  • Không chạy quạt.
  • Điều hòa chảy nước, rò rỉ nước dàn nóng, chảy nước dàn lạnh.
  • Chạy không mát, chạy kém mát
  • Báo lỗi trên màn hình hoặc điều khiển.
  • Nháy đèn liên tục

2. Những lưu ý khi sửa chữa điều hòa Fujitsu

Có 2 điều bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi sửa chữa điều hòa Fujitsu đó là: thứ nhất là tìm ra nguyên nhân điều hòa gặp sự cố để có biện pháp khắc phục và thứ hai là lựa chọn địa chỉ sửa điều hòa uy tín khi cần thiết.

Khi sửa điều hòa Fujitsu trước hết bạn cần phải tìm ra lỗi của điều hòa, tìm hiểu nguyên nhân từ đâu để có thể khắc phục. Nếu là những lỗi đơn giản, bạn có thể khắc phục bằng cách sửa tại nhà với những lỗi nhỏ như điều khiển điều hòa hết pin… Tuy nhiên, với những lỗi lớn hơn như tắc đường ống dẫn gas, ống dẫn ga rò rỉ… thì bạn cần phải tìm đến thợ sửa chữa để khắc phục những lỗi này.

Cần lưu ý khi tìm đơn vị sửa chữa điều hòa, phải có uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

Những lưu ý khi sửa chữa điều hòa Fujitsu
Những lưu ý khi sửa chữa điều hòa Fujitsu

3. Điện Lạnh Minh Đức – Trung tâm sửa chữa điều hòa Fujitsu uy tín

Nếu điều hòa Fujitsu nhà bạn gặp trục trặc với những sự cố không thể xử lý tại nhà thì phải tìm đến những đơn vị chuyên sửa chữa điều hòa. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị uy tín, chất lượng để sửa điều hòa Fujitsu thì có thể tham khảo địa chỉ sửa chữa điều hòa tại công ty Minh Đức.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong việc xử lý điều hòa Fujitsu, dịch vụ của Điện tử – điện lạnh Minh Đức luôn luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín nhất, chất lượng nhất, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng với giá cả vô cùng hợp lý.

Điện tử – điện lạnh Minh Đức cam kết mang lại cho khách hàng:

– Đội ngũ sửa chữa, có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất cho khách hàng.

– Nhân viên tư vấn và sửa chữa nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ khách hàng tối đa.

– Nếu phải thay thế linh kiện của điều hòa thì toàn bộ phần linh kiện thay thế đó đều là linh kiện chính hãng của Fujitsu.

– Cam kết sửa chữa điều hòa Fujitsu với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Đảm bảo về dịch vụ cũng như quyền lợi cho khách hàng.

Quy trình sửa chữa điều hòa Fujitsu tại Điện lạnh Minh Đức

Điện lạnh Minh Đức đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa chất lượng với quy trình sửa chữa điều hòa Fujitsu gồm đầy đủ các bước sau:

Minh Đức - Trung tâm sửa chữa điều hòa Fujitsu uy tín tại Hà Nội
Minh Đức – Trung tâm sửa chữa điều hòa Fujitsu uy tín tại Hà Nội

Lựa chọn đơn vị sửa điều hòa uy tín và chuyên nghiệp

– Tiếp nhận thông tin khách hàng

– Tiến hành khảo sát thông tin về các lỗi biểu hiện của điều hòa như không mát, không chạy, điều hòa kêu to, không có gió làm mát, mất nguồn, làm mát kém…

– Kiểm tra và xác định được nguyên nhân gây ra lỗi của điều hòa

– Lên phương án sửa chữa, cần sửa và thay linh kiện gì, báo giá chi tiết với khách hàng duyệt.

– Tiến hành sửa điều hòa Fujitsu: Riêng ở khâu này, sau khi sửa lỗi điều hòa đã được xác định, cần tiến hành bảo dưỡng điều hòa trong quá trình sửa, bao gồm: vệ sinh bụi bẩn trên khe tản nhiệt của điều hòa, vệ sinh máng thu nước điều hòa, tra dầu bôi trơn và những điểm tiếp xúc quạt làm mát, kiểm tra áp suất và bơm thêm ga nếu cần thiết, kiểm tra lại điều khiển của điều hòa

– Tiến hành chạy thử điều hòa xem đã đạt yêu cầu hay chưa: kiểm tra khả năng làm mát của điều hòa, khả năng làm nóng của điều hòa, khả năng điều khiển từ xa của điều hòa

– Báo cáo lại cho khách hàng kiểm tra và thanh toán dịch vụ sửa chữa.

Việc tự sửa chữa điều hòa Fujitsu tại nhà nếu không có kinh nghiệm, dụng cụ hỗ trợ sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị, khiến cho tình trạng thiết bị nặng hơn, tốn kém nhiều chi phí sửa chữa hơn. Điện Lạnh Minh Đức luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tham khảo thêm các dịch vụ sửa chữa điều hòa khác tại Minh Đức:

Nhanh tay cầm máy điện thoại lên, bấm số và gọi tới công ty qua Hotline: 092 991 0000 để được tư vấn, báo giá, kiểm tra và sửa điều hòa Fujitsu tại nhà ngay hôm nay, chỉ với 1 click gọi duy nhất để được nhân viên khắc phục sự cố giúp bạn, giúp cho máy của bạn có thể làm việc tốt, chạy mát hơn, êm hơn với chi phí cực rẻ, thời gian bảo hành dài hạn.

Tin Liên Quan